© Copyright 2018 S2TopVN

Hôm nay Microsoft phát hành Windows 10 build 14371 đến cổ đông nội bộ trong vòng nhanh Fast ring , và trong khi nó có một danh sách dài bao gồm các bản sửa lỗi được , nó chỉ có một tính năng mới được thêm vào Tuy nhiên, tính năng này hứa hẹn sẽ giúp người dùng giảm thiểu các vấn đề về kích hoạt.

Dưới đây là điểm mới về cải thiện kích hoạt theo Dona Sarkar

Chúng tôi đã nhận được phản hồi từ người dùng Windows đã chạy vào các vấn đề kích hoạt trên thiết bị Windows chính hãng sau khi thực hiện thay đổi cho thiết bị phần cứng như thay thế ổ cứng hay bo mạch chủ. Là một phần của bản cập nhật Windows 10 kỷ niệm và bắt đầu với xây dựng Insider Preview này, chúng tôi giới thiệu trình gỡ rối Activation sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thường gặp nhất kích hoạt trên thiết bị Windows chính hãng, bao gồm cả những người gây ra bằng cách thay đổi phần cứng.

Ví dụ: nếu thiết bị của bạn có một giấy phép kỹ thuật số (trước đây gọi là "digital entitlement") cho Windows 10 Pro đã kích hoạt Windows 10 cài đặt từ build trước nhưng bạn vô tình tái cài đặt Windows 10 Home trên các thiết bị, trình gỡ rối sẽ hướng dẫn bạn thông qua nâng cấp lên Windows 10 Pro tự động và kích hoạt Windows. Bạn có thể khởi động trình gỡ rối bằng cách đi tới Settings > Update & cecurity> Activation và chọn khắc phục. Hãy nhớ rằng, Windows 10 Insider Preview được xây dựng nhằm mục đích được cài đặt trên thiết bị Windows chính hãng.

Dựa trên thông tin phản hồi trong cuộc, chúng tôi cũng giới thiệu khả năng liên kết tài khoản Microsoft của bạn (MSA) để kích hoạt giấy phép số với xây dựng Insider Preview này. Nếu bạn đã sử dụng một MSA để đăng nhập vào PC của bạn được kích hoạt Windows 10 Home hoặc Pro, MSA của bạn sẽ được tự động liên kết. Bạn có thể sử dụng MSA liên kết kỹ thuật số giấy phép này để kích hoạt lại thiết bị chính hãng Windows 10 của bạn bằng cách chạy bộ gỡ rối Activation, nếu bạn chạy vào các vấn đề kích hoạt do thay đổi phần cứng.

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo phản hồi của Admin


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

Không có nhận xét nào